Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án;
Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình;
Phác thảo công văn, trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án;
Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn… hồ sơ dự án;
Tiếp nhận phân loại hồ sơ ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty;
Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự cho dự án;
Làm việc tại: HCM.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc các vị trí liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực nội thất, xây dựng…
Sử dụng được tiếng Anh là 01 lợi thế;
Vi tính văn phòng word, excel,..
Trung thực, trách nhiệm, siêng năng, lanh lẹ, nhạy bén.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h;